บ้านบอลวันนี้ วิเคราะห์บอล ผลบอล Goal ufamm888

บ้านบอลวันนี้ เอกวาดอร์ vs บราซิล [28 Jan 22 - 04:00 hrs]

บ้านบอลวันนี้ โดย เฮียฟู – จากสถิติการเจอกันที่ผ่านมาของทั้งสองทีมนั้นเป็นทีมเยือนที่สามารถทำผลงานได้ดีกว่า แต่สถิติการต่อรองค่อนข้างสูสีกัน วันนี้ราคาต่อรองเปิดมาที่ทีมเยือนต่อ 0.25 เท่านั้นไม่ได้แพงอะไรเลย เจ้าบ้านเอกวาดอร์มีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในการแข่งขันรอบคัดเลือกนี้ แต่นี่คือแซมบ้าราชาลูกหนังของโลก นัดเตะแต่ละคนมีความสามารถและทักษะเฉพาะตัวค่อนข้างสูงมาก ดังนั้นการดวลกัน 1-1 หรือการเอาตัวรอดในยามขับขันฝั่งแซมบ้าทำได้ดีกว่าอย่างแน่นอน วันนี้ไม่มีอะไรมากด้วยราคาต่อแค่นี้เชื่อว่าแค่ 1 ลูกแซมบ้าทำได้แน่นอน

เจ้าบ้าน – เอกวาดอร์ ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว 5 นัดหลังจากทุกรายการพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยโดยแบ่งเป็น เสมอ 2 นัดและชนะไป 3 นัดสะด้วย เจาะลึกดูแค่เฉพาะรายการบอลโลกรอบคัดเลือกนั้น เจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไปอีก 1 นัดแถมที่สำคัญพวกเขาไม่เสียประตูในบ้านมาแล้ว 4 เกมส์ติดต่อกัน ผลงานเกมส์รับในบ้านก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แต่วันนี้โคจรมาพบกับบราซิลทีมที่มีเกมส์รุกดีที่สุด โอกาสที่จะแพ้มีค่อนข้างสูงทีเดียว  คิดว่าไม่น่ารอดแน่นอนในวันนี้

ทีมเยือน –  บราซิล เจ้าแซมบ้า บราซิลผลงานรอบคัดเลือกเด็ดสุดๆตอนนี้ผ่านมาทั้งหมด 13 นัด ชนะไป 11 นัดและเสมอไป 2 นัด ยิงได้ 27 เสียไป 4 ลูก แค่นี้ก็คงการันตีอยู่แล้วว่าผลงานและฟอร์มการเล่นดีขนาดไหน เกมส์รุกที่ยิงเฉลี่ยนัดละ 2 ลูก เจาะลึกไปที่เกมส์เยือนผลงานสุดเหนียวและแข็งจริงๆ ชนะ 5 นัด เสมอไป 2 นัด ที่สำคัญ 2 นัดหลังสุดไม่เสียประตูด้วยซ้ำไป แซมบ้ามีขุมกำลังที่เยอะจริงๆ อุดมไปด้วยผู้เล่นที่มากฝีมือรอบจัดแทบทุกคน ลีลาพริ้มสมกับเป็นสไตล์แซมบ้า วันนี้แม้เจ้าบ้านจะแข็งแต่ราคาต่อรองไม่ได้เยอะอะไร วางใจอยู่ทีมเยือนแค่ลูกเดียวยิงได้สบาย

Missing Player

-ไม่พบรายงานการบาดเจ็บและติดโทษแบนใดๆ

11 PLAYERS

Ecuador (4-4-2) – Dominguez – Estupinan – Hincape – Torres – Castillo – Caicedo – Gruezo – Franco – Sarmiento – Mena – Estrada

Brazil (4-2-3-1) – Allison – Sandro – Marquinhos – Gabriel – Danillo – Fabinho – Gerson – Vinicius – Anthony – Pasquet – Jesus

บ้านบอลวันนี้ ชิลี vs อาร์เจนติน่า [28 Jan 22 - 07:15 hrs]

สรุปทีเด็ด – จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมานั้น ต้องบอกว่าผลงานที่ผ่านมานั้นทางทีมเยือนอาร์เจนติน่าทำได้ดีกว่าแต่หากดูผลการแข่งที่มีอัตราการต่อรองมาเกี่ยวข้องด้วยนั้นต้องยกให้ทางเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าค่อนข้างเยอะ เทียบฟอร์มกันในตอนนี้ ชิลีแพ้เอกวาดอร์มาในนัดล่าสุดแถมเป้นในบ้านตัวเองเสียด้วย ชิลีเริ่มต้นรอบคัดเลือกได้กะท่อนกะแท่นแต่ส่วนใหญ่นั่นเป็นเกมส์ที่เล่นนอกบ้านพอได้กลับมาเล่นในบ้านก็ทำผลงานได้แข็งแกร่งอยู่ ส่วนทีมเยือนอาร์เจนติน่าฟอร์มรอบคัดเลือกในตอนนี้ทำผลงานได้ดีทีเดียว ล่าสุดก็เปิดบ้านเสมอไปกับบราซิล ฟอร์มโดยรวมทำได้ดีมากๆทีเดียวยังไม่แพ้ใครสักนัดในรอบคัดเลือก แต่วันนี้ไม่ใช่เกมส์ง่ายแน่นอน ราคาก็เปิดมาแปลกหน้าเสมอสะด้วย ดังนั้นเฮียขอวางใจเลือกเจ้าบ้านดีกว่า อย่างน้อยไม่แพ้แน่นอน และคิดว่าจะชนะเสียด้วย บ้านบอลวันนี้ ทายผลบอล โดย เฮียฟู ทุกวัน

เจ้าบ้าน – ชิลี ผลงานรอบแบ่งกลุ่มเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่ยังพอมีโอกาสที่จะสามารถผ่านรอบคัดเลือกได้แต่ต้องตั้งหลักได้แล้วในตอนนี้ เจ้าบ้านผลงานเฉพาะเกมส์เหย้า 7 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ไป 2 นัด ยิงได้ 10 ประตูและเสียไป 6 ประตู เกมส์รุกและเกมส์รับก็พอใช้ได้ ไม่ได้ดูขี้เหร่ วันนี้หากเก็บชัยชนะได้จะได้ 3 คะแนนสำคัญ เกมส์วันนี้เจ้าบ้านคงไม่มาเปิดเกมส์แลกด้วยแน่นอน คงต้องเล่นแบบเน้นจังหวะเน้นปลอดภัยไว้ก่อน

ทีมเยือน – อาร์เจนติน่า ผลงานและฟอร์มการเล่นในตอนนี้ถือว่าทำผลงานได้ดีทีเดียว ผ่านเกมส์เยือนมา 6 เกมส์โดยเก็บชัยชนะไป 4 นัดและเสมอไป 2 นัด ยิงไป 10 และเสียไปเพียงแค่ 4 ประตู ยังไม่แพ้ใครเลยในรอบคัดเลือกสะด้วย วันนี้มาเจอเจ้าบ้านที่กำลังต้องการ 3 แต้มอย่างมาก ซึ่งดูแล้วเป็นปัญหากับอาร์เจนติน่าอย่างแน่นอน

Missing Player

– ไม่พบรายงานการบาดเจ็บและติดโทษแบนใดๆ

11 PLAYERS

Chile(3-5-2) – Bravo – Medel – Maripan – Sierratta – Mena – Baeza – Valdes – Nunez – Isla – Vargas – Sanchez

Argentina(4-4-2) – Musso – Tagliafico – Pezella – Romero – Montiel – Di Maria – Paredes – de Paul – Lo Celso – Correa – Martinez

League เวลา คู่แข่งขัน วางใจ ราคา สกอร์ ทรรศนะคติโดยเฮียฟู บทความฉบับเต็ม
World cup 2022 South America Qualification 04.00 (+1) เอกวาดอร์ - บราซิล บราซิล -0.25 0-1 เจ้าบ้านกินนิ่ม บอลคนละเกรด
World cup 2022 South America Qualification 07:15 (+1) ชิลี - อาร์เจนติน่า ชิลี 0 2-1 เจ้าบ้านชิลี ดูดีวางใจอยู่เจ้าบ้าน
Belgium First Division 02.45 (+1) คลับ บรูก - ยูเนี่ยน เซนต์ กิลลอยส์ ยูเนี่ยน เซนต์ กิลลอยส์ +0.50 1-1 บังโม ช่วยยัน เอาอยู่ 90 นาที N/A
World cup 2022 Asian Qualification 17.00 ญี่ปุ่น - จีน ญี่ปุ่น -1.50 2-0 เจ้าบ้านนอนมา ตบสะดุ้ง N/A
รายการ ทีมพิฆาต
สเตป 3 ยูเนี่ยน เซนต์ กิลลอยส์ / ญี่ปุ่น / บราซิล
สเตป 4 ยูเนี่ยน เซนต์ กิลลอยส์ / ญี่ปุ่น / บราซิล / ชิลี
บอลทวี 3 คู่ 3 เวลา   ญี่ปุ่น  (17.00 น.) ยูเนี่ยน เซนต์ กิลลอยส์ (02.45 น.) ชิลี (07.15 น.)