ทายผลบอล เฮียฟู เซลต้า บีโก้ vs เอสปันญ่อล (18 ธันวาคม 2021 – 03:00)

สรุปผลทีเด็ด – เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ฟอร์มการเล่นตอนนี้ยังไม่สม่ำเสมอ รวมถึงเกมส์ที่เล่นในบ้านนั้นทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อพวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้ในถิ่นเลยตลอด 5 นัดที่ผ่านมา และแพ้ไปถึง 3 นัดเสียด้วย ดูแล้วอาวุธไม่มีพิษสงอะไรมากมายนัก เสียประตูก็เยอะพอสมควรอีกทั้งเกมสืรุกก็ไม่ได้จัดจ้าน ผิดกับทีมเยือน ฟอร์มอยู่ในเกณฑ์มาตราฐานเอนไปทางดีเสียด้วยเมื่อพวกเขาเก็บชัยชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุดในทุกถ้วยรายการการแข่งขัน แม้เกมส์เยือนจะทำได้ไม่ค่อยดี แต่สถิติเวลามาเยือนที่นี่ก็มักทำได้ดี ไม่ค่อยแพ้แต่ออกหนักไปทางลูกเสมอกันสะส่วนใหญ่ เพราะ 10 นัดที่เจอกัยพวกเขาเสมอกันไปถึง 7 นัด วันนี้เจ้าบ้านเล่นในรังไม่ดี ทีมเยือนออกนอกรังไม่ดี มาเจอกันเองก็ดูแล้วเหมาะสมที่จะแบ่งแต้มกันไปคนละแต้ม ทายผลบอล เฮียฟู เซลต้า บีโก้ vs เอสปันญ่อล

เจ้าบ้าน –เซลต้า บีโก้ ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าชมสักเท่าไหร่นะ เมื่อสะสมเกมส์แพ้ในรังของตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำ จากการเล่นทั้งหมด 9 นัด พวกเขาเก็บได้ได้แค่ 5 คะแนนในบ้านของตัวเองแท้ๆ กลับชนะได้แค่ 1 นัด เสมอ 2 นัด นอกนั้น 6 นัดคือแพ้ไป และที่สำคัญเกมส์รุกยิงได้แค่ 8 ประตู อันนี้คือข้อเสียที่เห็นได้ชัด เมื่อเกมส์รุกทำไม่ได้เกมส์รับก็รอจังหวะโดน เสียประตูในตอนนี้ไปแล้วถึง 14 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 8 นัด

ทีมเยือน – เอสปันญ่อล ทำผลงานได้ค่อนข้างดี หากแต่มองเจาะจงไปที่เกมส์ในลาลีกา จะเห็นได้ว่าทีมเยือนก็ยังทำผลงานได้ไม่คงที่แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นแย่ เพราะเกมสืที่แพ้ส่วนใหญ่คือการที่ต้องออกไปเล่นนอกรัง แต่ก็ไม่ถึงกับแพ้ราบคาบนะก็แค่โดนเฉือน จากผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีคทีมเยือนแพ้มา 4 นัด และเป็นการแพ้ทั้งหมด 3 นัดติดกัน เกมส์เยือนเป็นสิ่งที่ต้องรีบปรับด่วนจะได้กลบจุดบอดของตัวเอง คิดว่าน่าจะทำได้เพราะเสียประตูไปแค่ 11 ลูกเท่านั้น มองดูแล้วนัดนี้ก็ไม่ง่ายสำหรับทีมเยือน แต่คิดว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี ทายผลบอล เฮียฟู ที่สุดของการทำนาย

นักเตะที่ไม่สามารถลงได้ – ไม่พบการบาดเจ็บ ของทั้งสองทีม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

Celta Vigo – (4-1-3-2) – Dituro – Galan – Aidoo – Araujo – Vazquez – Tapia – Cervi – Beltran – Suarez – Mendez – Mina

KAS Eupen – (4-2-3-1) – Lopez – Pedroza – Cabrera – Gomez – Vidal – Herrera – Morlanes – Embarba – Darder – Puado – de Tomas