ทายผลวันนี้ เฮียฟู นอริช ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า (15 ธันวาคม 2021 – 02:45)

สรุปทีเด็ด – เจ้าบ้าน ฟอร์มในขณะนี้ทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย แม้นัดที่แล้วจะสู้ได้ดีกับปีศาจแดง แต่ก็แพ้ไปแบบหวุดหวิด แต่จากรูปเกมส์ก็เห็นทิศทางที่ดี ต่อกรกับ แมนยู ได้แบบสูสี หาก เด เกอา ไม่โชว์เหนียวคิดว่าเจ้าถิ่นน่าจะมีแต้มจากนัดที่แล้วแน่นอน แต่ด้วยความไม่เฉียบคมของพวกเขาเองเลยไม่สามารถจบสกอร์ได้ กองหลังก็เล่นเหวอทำให้เสียจุดโทษและแพ้ไปในที่สุด ส่วนทีมเยือนนั้นแพ้มาเหมือนกันจากนัดที่ผ่านมา ฟอร์มของแอสตันวิลล่าทำได้ดีเยี่ยมหลังจากเปลี่ยนกุนซือเป็น สตีวี่ จี ก็เก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง แต่ก็แพ้ให้กับ แมนซิ และลิเวอร์พูล ซึ่งไม่แปลกเลย และที่น่าชมคือฟอร์มการเล่นของทีมแอสตันวิลล่า ถึงจะแพ้ 2 ทีมที่กล่าวมาแต่รูปเกมส์เล่นสู้ได้ สนุกสูสี เพียงแต่ศักยภาพทีมและตัวนักเตะทำได้แค่นั้น ศูนย์หน้าอย่าง วัตกินส์เป็นอะไรที่น่าจับตามองมากๆ วันนี้หากเทียบฟอร์มกันแล้วเชื่อว่าแอสตันวิลล่า น่าจะบุกมาเชือดนกขมิ้นได้ ทายผลวันนี้ เฮียฟู นอริช ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า 

เจ้าบ้าน – นอริช ซิตี้ ฟอร์มการเล่นเหมือนเกือบจะดีขึ้นมา แต่สุดท้ายก็กลับมาแพ้ 2 นัดติดเหมือนเดิม ทำให้ตอนนี้นอริช ซิตี้รั้งเป็นบ๊วยของกลุ่ม เก็บชัยชนะได้แค่ 2 นัด จาก 16 นัดที่ลงแข่ง เสมออีก 4 นัด และแพ้ไปถึง 10 นัด ตอนนี้มีแต้มแค่ 10 คะแนน เสียประตูเยอะมากที่สุดในลีคขณะนี้ถึง 32 ประตู และยิงได้เพียงแค่8 ลูก จากสถิติที่เห็นก็แน่ๆแหละว่า เกมส์รับคือจุดบอด และเกมส์รุกก็ไม่สามารถทำอะไรใครได้ คิดว่านอริชก็น่าจะตกชั้นแน่ๆหากยังไม่สามารถแก้ 2 จุดใหญ่นี้ได้

สภาพความพร้อมนักเตะ – Mathias Normann (Pelvis Injury), Ozan Kabak (Influenza), Rocky Bushiri (Meniscal Injury)
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม– (4-1-4-1) – Krul – Williams – Kabak – Hanley – Aarons – Rupp – Tzolis – Gilmour – Mclean – Sargent – Pukki

ทีมเยือน – แอสตัน วิลล่า น่าประทับใจฟอร์มการเล่นตั้งแต่ สตีเว่น เจอร์ราด เข้ามาคุมทีมการเล่นมีระบบระเบียบขึ้นมาเยอะมาก คาดว่า พื้นที่ยุโรป ต้องมี แอสตัน วิลล่า อย่างแน่นอน เกมส์ที่แพ้ 2 นัด กับ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต้องบอกตามตรงว่าถ้าไม่ใช่สองทีมนี้ก็คงไม่แพ้ ฟอร์มทีมเยือนขณะนี้ทำได้ดีจริงๆ ความสามารถเฉพาะตัวของ โอเล่ย์ วัตต์กินส์ ช่วยทีมได้เยอะมากรวมถึงตัวกลาง แรมซีย์ และ แมคกินส์ วิ่งไม่มีหมดจริงๆ 3 คนนี้คือหัวใจหลักที่ทำ แอสตัน วิลล่า ในยุดของ เจอร์ราด เก็บชัยชนะได้ 3 จาก 5 นัดที่เค้าคุม วันนี้ทีมเยือนน่าจะมาเก็บชัยชนะนัดที่ 4 ได้สำเร็จ คู่เดียว ทายผลวันนี้ เฮียฟู

สภาพความพร้อมนักเตะ – ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม – (4-3-2-1) – Martinez – Targett – Mings – Konsa – Cash – Dough luis – Nakamba – Mckinn – Buendia – Ramsey – Watkins z