ทายผลวันนี้ เฮียฟู สตุ๊ตการ์ต vs บาเยิร์น มิวนิค (15 ธันวาคม 2021 – 00:30)

สรุปทีเด็ด – สถิติการพบกันระหว่างสองทีมที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าทีมเยือนทำได้ดีกว่า เอาเฉพาะ 5 นัดหลังสุดที่เจอกันเป็นทีมเนือนเอาชนะไป 4 ครั้ง และเจ้าถิ่นเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว เทียบฟอร์มกันแล้วตอนนี้แม้เจ้าบ้านจะไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมส์ติด แต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังห่างกันฟ้ากับเหว เจ้าบ้านมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นก็จริงจากชัยชนะนัดที่ผ่านมาแต่ทีมเยือนมีความแน่นอนในการเล่นทั้งเกมส์เหย้าและเกมส์เยือน โดยในฤดูกาลนี้ทีมเยือนมีค่ายิงเฉลี่ย 3 ลูกต่อนัด ไม่ว่าจะนับสถิติจากในบ้านหรือเกมส์ที่ออกไปเยือน วันนี้ดูแล้วโอกาสที่เจ้าถิ่นจะรักษาสัก 1 แต้มยังเป็นเรื่องที่ยากเลย ยังไงทีมเยือนก็น่าจะสอยเอา 3 แต้มไปในที่สุด ทายผลวันนี้ เฮียฟู สตุ๊ตการ์ต vs บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าบ้าน – สตุ๊ตการ์ต ฟอร์มการเล่นกระเตื้องขึ้นมาโดยไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เก็บติดโดยแบ่งเป็นชนะ 2 นัดและเสมออีก 1 นัด ทำให้ตอนนี้เจ้าบ้านมีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่ 1 คะแนน ซึ่งพอดูผลงานโดยรวมแล้ว สตุ๊ตการ์ตก็ยังขาดความแน่นอนอยู่โดนเกมส์ที่เล่นในบ้าน 8 นัดเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 3 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ไปอีก 3 นัด ยิงได้ 16 และเสียไปทั้งหมด 13ประตู เก็บในบ้านเกมส์รุกก็ถือว่าพึ่งพาได้โดยยิงเฉลี่ยนัดละ 2 ประตู 

สภาพความพร้อมของนักเตะ – Erik Thommy (Pelvic obliquity) , Fabian Bredlow (Thigh Problems) , Enzo Millot (Ruptured intraarticular ligament initiation in knee) , Borna Sosa (Back trouble) , Sasa Kalajdzic (Shoulder Injury) , Mohamed Sankoh (Ligament Injury)

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม – (3-5-2) – Muller – Anton – Kempf – Mavropanos – Coulibaly – Karazor – Mangala – Endo – Massimo – Forster – Marmoush

ทีมเยือน – บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงตอนนี้มีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ สามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ในแชมป์เปี้ยนลีคก็ลอยลำเข้าเป็นที่หนึ่งของสายพร้อมกับเก็บชัยชนะรวดได้ทั้ง 6 นัด ส่วนฟอร์มในบุนเดสลีกาลีคนั้นก็ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมเหลือเกิน แต่ก็มีหลุดแพ้มา 2 นัดซึ่งก็ไม่ได้กระทบอะไรกับเส้นทางการเป็นแชมป์อีกหนึ่งสมัย บาเยิร์นฤดูกาลนี้ลงเล่นทั้งหมด 15 นัด สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 12 นัด เสมอ 1นัด และแพ้ไป 2 นัด ยิงได้ทั้งหมด 47 ประตู และเสียไป 16 ประตู คงไม่มีใครมาหยุดได้ทีมอย่างบาเยิร์นในขณะนี้ได้แน่นอน

สภาพความพร้อมของนักเตะ – Eric Maxim Choupo-Moting (Corona virus) , Leon Goretzka (Hip problems) , Marcel Sabitzer (Calf Injury) , Joshua Kimmich (Fitness), Josip Stanisic (Torn muscle bundle)

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม –  (3-4-2-1) – Neuer – Upamecano – Hernandez – Sule – Davies – Tolisso – Musiala – Gnabry – Sane – Muller – Lewandowski