ทายผลวันนี้ เฮียฟู ไบรท์ตัน vs วูล์ฟแฮมป์ตัน (16 ธันวาคม 2021 – 02:30)

สรุปทีเด็ด – เจ้าบ้านออกทางเสมอเยอะมาก เป็นทีมที่แพ้ยาก แต่ก็ชนะใครยากเหมือนกัน ฟอร์มไม่ถึงกับแย่สู้ได้ทุกทีมแต่ปัญหาคือจบสกอร์ปิดเอาชัยชนะมาไม่ได้แค่นั้นเอง วันนี้มาเจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่เป็นทีมที่เหนียวมากๆ แม้จะออกแพ้มาติดกัน 2 นัด แต่ก็เป็นการแพ้ให้ทีมอย่าง แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เจอ ลิเวอร์พูล ก็โดนยิงนาทีสุดท้ายไปแบบน่าเจ็บใจ เจอ แมนซิ ก็ดันพลาดโดนใบแดงแถมจุดโทษให้ไปอีก ถึงอย่างนั้นรูปเกมส์ก็เล่นได้เหนียวแน่นมาก ดูสถิติที่การเจอกันของสองทีมนี้ส่วนใหญ่ก็จะออกเสมอกัน วันนี้จึงคาดว่าผลน่าจะออกมุมเสมอ ทายผลวันนี้ เฮียฟู ไบรท์ตัน vs วูล์ฟแฮมป์ตัน

เจ้าบ้าน – ไบรท์ตัน ราชันย์จอมเสมอ เสมอเยอะที่สุดในลีคโดยเล่นทั้งหมด 15 นัด ออกเสมอไปถึง 8 นัด ชนะ 4 นัด และแพ้ไปแค่ 3 นัด เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงมาก 5 นัดแรกเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด และแพ้ไป 1 นัด แต่หลังจากนั้นเจ้าบ้านหาชัยชนะไม่เจออีกเลย ฟอร์มการเล่นขณะนี้โดยรวมของเกมส์รับถือว่าทำได้ดี ผิดแต่เกมส์รุกที่ไม่สามารถหาทางจบสกอร์ได้ เพราะฉะนั้นหากปรับ เกมส์รุกให้มีมิติมากขึ้นจะทำให้ตำแหน่งของ ไบรท์ตัน ดีกว่านี้ หากนับเฉพาะ 10 นัดหลังสุด ไบรท์ตันออกเสมอไปถึง 8 นัด และ แพ้ไปเพียงแค่ 2 นัด

ทีมเยือน – วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้มา 2 นัดติด แต่ถ้าดูลึกลงไปถึงฟอร์มการเล่นถือว่าเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่งเนื่องจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มีเกมส์รับที่เหนียวแน่นสุดๆ เสียประตูไป 14 ลูกจากการเล่นทั้งหมด 16 นัดถือว่าทำได้ผ่าน ปัญหาคือแนวรุกจะเหมือนกับ ไบรท์ตัน เลยไม่สามารถผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ หนำซ้ำวันนี้จะไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง ราอูล ฆิมีเนซ ที่ต้องบอกว่าพลาดเองที่ไปโดนใบแดงนัดที่ผ่านมาแบบไม่น่าหาทำ วันนี้ก็คงต้องพึ่งเจ้ารถถัง อดาม่า ตราโอเล่ ที่สุดป่วนเหลือเกินทั้งใน เกมส์ลิเวอร์พูลและ แมนซิตี้

รายนามผู้เล่นที่จะพลาดการลงสนาม
Brighton & Hove Albion – Adam Lallana (Leg Injury), Tudor Baluta (Unknown Injury), Lewis Dunk (Knee Injury), Danny Welbeck (Hamstring Injury), Steven Alzate (Ankle Surgery), Adam Webster (Calf Injury), Leandro Trossard (Elbow Injury)Wolverhampton Wanderers – Willy Boly (Unknown Injury), Jonny Otto (Knee Injury), Yerson Mosquera (Hamstring Injury), Daniel Podence (Corona virus), Pedro Neto (Knee Injury), Raul Jimenez (Red card)

รายชื่อผู้เล่นที่จะลงสนาม
Brighton & Hove Albion – (3-5-2) – Sanchez – Burn – Duffy – Veltman – Cucurella – Bissouma – Mwepu – GroB – Lamptey – Maupay – Trossard
Wolverhampton Wanderers – (3-5-2) – Sa – Coady – Saiss – Kilman – Ait Nouri – Neves – Moutinho – Dendocker – Semedo – Traore – Hee-Chan Hwang