ทายผลวันนี้ เฮียฟู อาร์เซนอล vs เวสต์แฮม (16 ธันวาคม 2021 – 03:00)

สรุปทีเด็ด – เจ้าปืนใหญ่ อาร์เซนอล ร้อนแรงมากๆ เมื่อพวกเขาในเล่นในรัง เอมิเรสต์สเตเดี้ยม ของตัวเอง และที่สำคัญไม่ใช่แค่เกมส์รุกที่พวกเขาทำได้ดี เกมส์รับก็ด้วยเช่นกัน เมื่อพวกเขาไม่เสียประตูในบ้านของตัวเองมายาวนานถึง 4 เกมส์ ติดต่อกัน และ 5 นัดหลังสุดอาร์เซนอลเสียประตูในบ้านแค่ 1 ลูกแค่นั้น ฟอร์มในบ้านตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงที่ฮอตที่สุดแล้ว ขณะที่ เวสต์แฮม ทีมเยือนฟอร์มเริ่มระสำระส่าย เริ่มไม่มีความแน่นอนในการเล่น เหมือนทีมอื่นเริ่มจับทางลูกทีมของ เดวิด มอยส์ได้แล้ว อย่างนัดล่าสุดก็ไปเสมอทางด้านของเบิร์นลี่ย์ มาแบบไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้ เวสต์แฮม โดนไม่อยู่ไล่มาเหลือ 1 แต้มแล้ว และที่สำคัญหาก อาร์เซนอล สามารถเอาชนะนัดนี้ได้ พวกเขาจะแซง เวสต์แฮม ทันที แรงผลักดันบวกกับเสียงเชียร์ และยังเป็น ลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ อีกด้วย อาร์เซนอลน่าจะอัดเวสต์แฮมผู้มาเยือนไปได้อย่างสนุกสุดมันส์ ทายผลวันนี้ เฮียฟู อาร์เซนอล vs เวสต์แฮม

เจ้าบ้าน – อาร์เซนอล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งเมื่อนัดที่แล้ว หลังก่อนหน้านี้พวกเขาแพ้มา 2 นัดติด ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางลุ้นตามหลังที่ 4 ผู้มาเยือนอยู่ 2 แต้ม ต้องบอกว่า อาร์เซนอล ทำได้ดีเมื่อได้เล่นในบ้านต้วเองแค่นั้น เวลาออกไปเยือนคือแพ้กลับมาทุกทีเหมือนพวกเขาเป็นคนละทีมเวลาเล่นในรัง และนอกรัง แต่ยังไงก็ตามนัดนี้ได้เล่นในบ้านก็กลายเป็น เจ้าปืนใหญ่ เหมือนเดิม สถิติในบ้านเก็บได้ทั้งหมด 19 แต้มถือว่าเยอะเป็นอันดับ 2 ของลีค ซึ่งอันดับ1 คือ แมนซิตี้ แต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่า อาร์เซนอลชนะในบ้านมา 5 เกมส์ติดแล้ว ยิงได้ 11 ประตูและเสียไปเพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น เกมส์ในบ้านคือจุดเด่นที่สุดของพวกเขา

ทีมเยือน – เวสต์แฮม อย่างที่บอกไปเบื้องต้นว่าตอนนี้ฟอร์มของ เวสต์แฮม เริ่มเอาแน่เอานอนไม่ได้แล้ว เอาเฉพาะ 5 นัดหลังในลีคพวกเขาชนะเพียง 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้อีก 2 นัด ทำให้ตอนนี้คือถูกแมนยูไล่มาแล้ว และแมนยูจะเตะก่อนสะด้วยหากชนะปีศาจแดงจะแซงขึ้นอันดับ 4 ไปก่อน ทำให้เวสต์แฮมจะกดดันทันที แต่ถึงแมนยูจะแซงไม่สำเร็จ การเจออาร์เซนอลก็จะเป็นแมตซ์ที่ทำให้เวสต์แฮมกดดันอยู่ดี เพราะหากแพ้ก็จะตกจากอันดับ 4 ทันทีเหมือนกัน สำหรับเวสต์แฮมสถิติตอนออกมาเยือนนั้น 5 นัดหลังคือ ชนะ 3 นัดและแพ้อีก 2 นัด วันนี้เจอปืนใหญ่ไม่น่าจะรอดได้นะ

นักเตะที่ไม่สามารถลงได้
Arsenal
Sead Kolasinac (Ankle Injury)
Westham
Kurt Zouma (Hamstring Injury), Angelo Ogbonna (Cruciate Ligament Rupture)

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
Arsenal – (4-4-2) – Ramsdale- Tavares – Gabriel – White – Cedric – Partey- Xhaka – Smith Row- Saka – Matinelli – Lacazette
Westham – (3-4-2-1) – Fabianski – Zouma – Diop – Dawson – Behrama – Coufal – Soucek – Rice – Bowen – Fornals – Antoni