วิเคราะห์ผลบอล 69 เฮียฟู วันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2022 – 1 คู่ เน้นๆ

วิเคราะห์ผลบอล 69 แอธเลติก บิลเบา vs อาร์ซีดี เอสปันญ่อล [08 Feb 22 - 03:00 hrs]

วิเคราะห์ผลบอล 69 โดย เฮียฟู  – สถิติการพบกันที่ผ่านมาของทั้งสองทีมฟาดแข้งบรรเลงเพลงเตะกันมาอย่างช้านานถึง 42 เกมส์ด้วยกัน ผลปรากฏว่าทีมเยือนทำได้ดีกว่าไม่ว่าจะเป็นในแง่ของสถิติการแพ้ชนะหรือสถิติอัตราการต่อรองก็ตาม การเจอกันในเลกแรกก็จบด้วยผลเสมอของทั้งสองทีม วันนี้เรตเปิดราคาให้เจ้าบ้านต่อสูงถึง 1 ลูก เฮียมองดูแล้วถึงแม้เจ้าบ้านจะฟอร์มดีแต่พวกเขาไม่ใช่ทีมที่เกมส์รุกจัดจ้านอะไรขนาดนั้น ยิ่งฤดูกาลนี้เกมส์เหย้ายิงประตูเฉลี่ยต่อนัดแค่ 1.3 ลูกเท่านั้นเอง และทีมเยือนเสียเฉลี่ยก็ไม่ถึง 2 ลูก วันนี้มองดูแล้วมุมเสมอจะมีได้เยอะที่สุด สถิติเจอกันก็ทำได้แค่เสมอกันเยอะโดยเฉพาะในช่วงหลัง วันนี้มองดูแล้วยังไงเจ้าบ้านก็ทำได้แค่เสมอแม้ฟอร์มช่วงนี้จะดีก็ตาม ดังนั้นวางใจยาวๆกับการอยู่ทีมเยือนได้เลย

เจ้าบ้าน – แอธเลติก บิลเบา ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อปราบราชันย์ ชุดขาวตกรอบโคปา เดลเรย์ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 เจ้าบ้านชุดนี้จุดเด่นคือเกมส์รับที่เหนียวแน่น ผ่านมา 22 เกมส์ในฤดูกาลนี้พวกเขาเสียไปเพียงแค่ 17 ประตู เป็นรองจ่าฝูงแค่นั้นเอง เท่ากับเฉลี่ยๆเสียนัดละเกือบลูก แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่าข้อเสียก็คือเกมส์รุกที่ยิงได้น้อยไปทำให้ส่วนใหญ่ผลการแข่งขันของเขาจะจบลงด้วยการเสมอ โดยเฉพาะเกมส์เหย้าของตัวเองที่ผลงานควรน่าจะทำได้ดีกว่านี้ จาก 10 นัดที่เปิดสนามในฤดูกาลนี้พวกเขาชนะได้ 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ไป 4 นัด ยิง 13 และเสีย 12 ประตู ดูแล้ววันนี้หากทีมเยือนมาเจาะได้ 1 ประตู นั่นคือแววจบเสมอจะมีมากถึง 80-90% เลยทีเดียว ดังนั้นมองยังไงโอกาสเสมอจะมีมากกว่าด้วยที่เกมส์รุกเจ้าบ้านฝืด

ทีมเยือน – อาร์ซีดี เอสปันญ่อล ผลงานกะท่อนกะแท่นตลอดเวลา ช่วงปลายปีที่แล้วยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งอยู่เลย พอเริ่มปีใหม่นี้มาเหมือนเป็นคนละทีม เพราะพวกเขายังไม่สามารถชนะใครได้เลยสักนัดจากทุกรายการด้วยซ้ำไป 5 นัดหลังที่เล่นหลังปีใหม่ แพ้ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ค่อนข้างน่าผิดหวัง ผลงานแบบนี้ทำให้พวกเขาน่าจะหมดลุ้นการไปเล่นถ้วยยุโรปเรียบร้อยแล้ว สถิติเกมส์เยือนฤดูกาลนี้จาก 11 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 4 นัดและแพ้ไป 6 นัด ยิงได้ 10 ประตูและเสียไป 17 ประตู โอกาสที่จะแพ้นัดนี้ก็มีแต่น้อย และถึงแพ้ก็ไม่เกิน 1 ลูกแต้มต่อแน่นอน ไม่ใช่เพราะพวกเขาเก่งแต่เพราะเจ้าบ้านจะฝืดเอง ด้วยฟอร์มตอนนี้เป็นรองเจ้าบ้านชัดเจน วันนี้ทีมเยือนมาเล่นรับแล้วรอดักจังหวะสวนอย่างเดียวแน่นอน มุมเสมอมีเยอะสถิติสู้ได้อยู่วางใจอยู่ทีมเยือนได้เลย เฮียฟู วิเคราะห์ผลบอล 69 สำหรับ วันนี้ มีเน้นๆ 1 คู่เท่านั้น

Missing Players

Athletic BilbaoUnai Vencedor (Hamstring Injury)

RCD Espanyol Barcelonaไม่พบรายงานนักเตะบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบน

11 Players

Atletico Bilbao (4-4-2) – Agirrezebala – Berchiche – Martinez – Alvarez – de Marcos – Vesga – Garcia – Muniain – Williams – Garcia – Williams

Espanyol (4-2-3-1)- Lopez – Pedrosa – Calero – Gomez – Gil – Darder – Molanes – Puado – Melendo – Vidal – Moron

League เวลา คู่แข่งขัน วางใจ ราคา สกอร์ ทรรศนะคติโดยเฮียฟู บทความฉบับเต็ม
Spain Laliga 03:00 (+1) แอธเลติก บิลเบา- เอสปันญ่อล เอสปันญ่อล +1.00 1-1 ทีมเยือนเอาอยู่วางใจได้
Liga Portugal 02.00 (+1) ซีดี ทอนเดล่า - เบนฟิก่า ซีดี ทอนเดล่า +1.50 1-2 วางใจได้แพ้แน่นอน แต่ไม่ขาด N/A
Italy Series A 02.45 (+1) ซาแลร์นิตาน่า - สเปเซีย สเปเซีย 0 1-2 ทีมเยือนฟอร์มกำลังมา ยังไงก็วิน N/A
French Ligue 2 02.45 (+1) ปารีส เอฟซี-อฌักซิโอ้ อฌักซิโอ้ +0.25 1-1 มุมเสมอมีสูง กินกันไม่ลง อยู่ทีมเยือน N/A
รายการ ทีมพิฆาต
สเตป 3 เอสปันญ่อล / สเปเซีย / อฌักซิโอ้
สเตป 4 เอสปันญ่อล / สเปเซีย / อฌักซิโอ้ / ซีดี ทอนเดล่า
บอลทวี 3 คู่ 3 เวลา  (ชุดแรก) -
บอลทวี 3 คู่ 3 เวลา  (ชุดสอง) -