ทำนายผลบอล ทายผลบอล โดย เฮียฟู วันที่ 31 มกราคม 2022 – 1 คู่ แม่นๆ

ทำนายผลบอล ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง vs นีซ [01 Feb 22 - 03:15 hrs]

ทำนายผลบอล โดย เฮียฟู – สถิติการเจอกันที่ผ่านมาของทั้งสองทีมในแง่สถิติการแพ้ชนะ แน่นอนว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าแต่หากเอาสถิติการต่อรองเข้ามาเป็นเงื่อนไขด้วยแล้วล่ะก็ ชัดเจนเลยว่าทีมเยือนทำผลงานได้กว่าค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกัน วันนี้เรตราคาเปิดมาด้วยการต่อของเจ้าบ้านถึง 1.25 ลูกเลยทีเดียว คิดว่าราคาก็ดูสูงไปหน่อยเพราะฟอร์มทีมเยือนตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะอ่อนๆ นีซสามารถเก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่องแถมสถิติในการเจอกันในปีนี้ในลีคก็สามารถมาเสมอเจ้าบ้านได้ด้วย วันนี้เป็นเกมส์บอลถ้วยรอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนว่ามีเท่าไหร่ใส่ทั้งหมดอยู่แล้ว แม้นีซจะเป็นรองแต่วันนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

เจ้าบ้าน – ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ฟอร์มการเล่นในตอนนี้แน่นอนว่าต้องยอดเยี่ยมอยู่แล้วไม่มีอะไรให้น่ากังวล พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะในบ้านของตัวเองไปได้ 4 นัดติดต่อกันแถมจากชัยชนะ 3 ใน4 นัดนั้น พวกเขาไม่เสียประตูเลยสะด้วย รูปแบบการเล่นของปารีสค่อนข้างชัดเจนที่เน้นเกมส์รุกเป็นหลัก โครงสร้างทีมของปารีสค่อนข้างใหญ่มากดังนั้นการหมุนเวียนนักเตะทั้งชุดใหญ่ชุดสำรองก็มีประสิทธิภาพที่ต่างกันไม่มากเท่าไหร่นัก เชื่อว่าวันนี้ต้องมีการหมุนให้ตัวสำรองลงเล่นบ้างแน่นอน วันนี้การเจอนีซไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเลกแรกก็เสมอกันมาแล้ว ดูแล้วเรตต่อน่าจะมีปัญหาสำหรับปารีสเช่นกัน

ทีมเยือน – นีซ ฟอร์มผลงานตอนนี้ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว พวกเขาสามารถเอาขนะมาได้ 6 นัดติดและสามารถเก็บคลีนชีทไปได้ 3 จาก 6 นัดนั้น หนำซ้ำสถิติการเล่นเกมส์เยือนของนีซก็ดูดี 7 นัดหลังเกมส์เยือนไม่แพ้ใครมา 7 เกมส์ติดต่อกันแถมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 6 นัด แถมชนะเรตการต่อได้ถึง 6 นัดเลยทีเดียว นีซมีเกมส์การเล่นที่เป็นระบบอาจจะไม่ได้ดุดันอะไรมากมายแต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให่พวกเขาเอาชนะมาได้เรื่อยๆ วันนี้มาเจอกันปารีสที่แน่นอนว่าทั้งตัวผู้เล่นและสภาพแวดล้อมทุกอย่างได้เปรียบพวกเขาอยู่แล้ว แต่ก็สามารถไปเสมอมาได้ในนัดเลกแรกที่เจอกันที่ผ่านมา วันนี้ก็มีความหวังที่จะสามารถยันเสมอเช่นกัน

Miss Players

Paris Saint-GermainNathan Bitumazala (Corona virus), Neymar (Ankle Injury)

OGC Niceไม่พบรายงานการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ

11 PLAYERS –

Paris SG (4-3-3) – Navas – Mendes – Kehrer – Kimpembe – Ramos – Herrera – Verrati – Wijnaldum – Draxler – Mbappe – Icardi

OGC Nice(4-4-2) – Benitez – Amavi – Dante – Todibo – Lotomba – Thuram – Rosario – Stengs – Boudaoui – Dolberg – Gouiri

League เวลา คู่แข่งขัน วางใจ ราคา สกอร์ ทรรศนะคติโดยเฮียฟู บทความฉบับเต็ม
French cup 03:15 (+1) ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง - นีซ นีซ +1.25 2-2 เจ้าบ้านดีเกมส์เหย้าวางใจเอาอยู่
English League one 02:45 (+1) พอร์ทสมัธ - ชาร์ลตัน แอธเลติก ชาร์ลตัน แอธเลติก +0.5 1-1 เจ้าบ้านอย่างห่วย โดนแน่ๆ N/A
Liga Portual 04:15 (+1) ฟามาลิเกา - เอฟซี อารัวก้า ฟามาลิเกา -0.5 2-1 ราคานี้ต่อสบาย ยิงเกินหายห่วง N/A
Cyprus Division1 00.00 อาริส ลิมาสซอล -เออีแอล ลิมาสโซล อาริส ลิมาสซอล -0.25 1-0 สถิติเจอกันยิงไม่เคยขาด รองสบายๆ N/A
รายการ ทีมพิฆาต
สเตป 3 อาริส ลิมาสซอล/ นีซ / ฟามาลิเกา
สเตป 4 อาริส ลิมาสซอล/ นีซ / ฟามาลิเกา / ชาร์ลตัน แอธเลติก
บอลทวี 3 คู่ 3 เวลา   อาริส ลิมาสซอล (00.00 น.) ชาร์ลตัน แอธเลติก (02.45 น.) ฟามาลิเกา (04.15 น.)