ทายผลวันนี้ เฮียฟู เบิร์นลี่ย์ vs วัตฟอร์ด (16 ธันวาคม 2021 – 02:30)

สรุปทีเด็ด – เจ้าบ้านตอนนี้ฟอร์มทรงๆ หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ เกมส์ในบ้านฤดูกาลนี้สามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียว จากการเล่นทั้งหมด 7 นัด รูปเกมส์ แต่ละนัดที่เจ้าบ้านลงเล่นก็ไม่ได้แย่เพียงแต่ประสิทธิภาพในการจบสกอร์ไม่คมเอง เกมส์รับในบ้านก็ถือว่าทำได้ดี ส่วนทีมเยือนฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลยนัดหลังชนะแมนยูก็แพ้ 4 นัดติดต่อกัน และโดนยิงเฉลี่ยนัดละ 3 ลูก เกมส์รับไม่ดีเอาเสียเลยเพราะเสียประตูเยอะที่สุดเป็น อันดับสองของลีค สถิติการพบกันของทั้งสองทีมเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ฤดูกาลที่แล้ว    เบิร์นลี่ย์ ก็ชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน โอกาสวันนี้ที่ เบิร์นลี่ย์ จะเก็บชัยชนะได้มีค่อนข้างสูง วางใจเจ้าบ้านดูมีเหตุมีผลกว่า ทายผลวันนี้ เฮียฟู เบิร์นลี่ย์ vs วัตฟอร์ด

เจ้าบ้าน – เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มโดยรวมถือว่าทรงๆเพราะหนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ เป็นทีมที่แพ้ยากมาก และชนะยากมากด้วยเช่นกัน เกมส์รับไม่ได้ถึงขั้นเหนียวอะไรมากมายก็ยังเสียเฉลี่ยนัดละลูกอยู่ดี เกมส์รุกก็ต้องพยายามปรับปรุงให้ดีกว่านี้เพราะยิงได้แค่ 14 ลูกเอง ฟอร์มตอนนี้ผ่านไปทั้งหมด 15 นัด เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 8 นัด และแพ้ไป 6 นัด เสียประตูไปทั้งสิ้น 21 ลูก แต่เห็นแบบนี้เบริ์นลีย์ก็ดีพอที่จะทำให้หลายๆทีมต้องสะดุดเสียแต้มให้กับเขา

ทีมเยือน – วัตฟอร์ด เป็นทีมที่เสมอน้อยที่สุดในลีค ต่างจากเจ้าบ้านที่เสมอเยอะสุดในลีค ฟอร์มทีมเยือนตอนนี้ไม่ดีเอาเสียเลยเพราะแพ้มาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน และเสียไปถึง 11 ประตู เฉลี่ยเสียประตูตกนัดละเกือบ 3 ประตู ปัญหาคือเกมส์รับของพวกเขามักทะเล่อทะล่าทำผิดพลาดง่ายๆบ่อยครั้งจนทำให้ ตอนนี้ วัตฟอร์ดเสียประตูแล้วถึง 31 ลูกจากการลงเล่นทั้งหมด 16 นัด เท่ากับเฉลี่ยนัดละเกือบสองประตู แนวรับพลาดง่ายจริงๆ อย่างนัดที่แล้วจะจบเสมออยู่แล้วก็ไปเข้าบอลทะเล่อทะล่า เสียจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง สุดท้ายก็แพ้ไปตามเคย

รายนามผู้เล่นที่จะพลาดการลงสนาม
Burnley FC
Connor Roberts (Infection)

Watford FC
Ozan Tufan (Knee Injury), Kwadwo Baah (Ankle Fracture)

รายชื่อผู้เล่นที่จะลงสนาม
Burnley FC (4-4-2) – Pope – Tayler – Mee – Tarkowski – Lowton – Westwood – Cork – Mcneil – Gudmundsson – Wood – Rodriguez
Watford FC (4-2-3-1) – Bachman – Ngakia – Cathcart – Troost Ekong – Femenia – Sissoko – Kucka – King – Cleverley – Hernandez – Dennis