ทายผลวันนี้ เฮียฟู เลสเตอร์ซิตี้ vs สเปอร์ส (17 ธันวาคม 2021 – 02:30)

สรุปทีเด็ด – สถิติที่เจอกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ แต่ถ้าถือโดยรวมแล้วเจ้าบ้านเป็นรองกว่าอย่างเห็นได้ชัดเพราะ แพ้ไปถึง 6 นัด และชนะได้แค่ 3 นัด แบ่งแต้มเสมอกันไป 1 นัด ฟอร์มตอนนี้ของทั้ง 2 ทีม โดยเริ่มจากฝั่งฝากเจ้าบ้านก่อน ล่าสุดเจ้าบ้านพึ่งกำชัยชนะมาได้ด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่งฟอร์มในนัดล่าสุดถือว่าทำได้ดีมากๆโดยเฉพาะเจมส์ เมดิสัน กลับมาโชว์ฟอร์มได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว ยิงประตูได้และมีส่วนร่วมกับเกมส์ค่อนข้างเยอะ เลสเตอร์จะน่ากลัวขึ้นมากในยามที่ เมดิสันและบรานส์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะเป็น 2 แกนนำในแนวรุกของทีม การเจอสเปอร์วันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกับนัดที่ผ่านมา เพราะสเปอร์กำลังอยู่ในช่วงที่ดีสุดๆหลังมีการเปลี่ยนโค้ชจาก น้านูโน่ ตีมือแปะเป็น ลุงคอนเต้ ขุนพลตราไก่เดือยทองก็ไม่พบตวามปราชัยในลีคอีกเลย แถมเกมส์รับก็กลับมาเล่นได้อย่างไฉไลอีกตั้งหาก วันนี้คาดว่าสเปอร์จะไม่แพ้แน่นอน มุมเสมอก็มีมาก แต่ยังแอบคิดบวกให้ทางสเปอร์ถือเหนือกว่านิดหน่อย ทายผลวันนี้ เฮียฟู เลสเตอร์ซิตี้ vs สเปอร์ส

เจ้าบ้าน – เลสเตอร์ซิตี้ ฟอร์มการเล่นกระเตื้องขึ้นมาแล้วนะครับ โดยเฉพาะเกมส์ที่ได้โอกาสเล่นในบ้านก็จะกลายร่างเป็นจิ้งจอกสยามสมชื่อทันที เพราะถ้าดูย้อนหลังในลีค 2 นัดที่ชนะ พวกเขายิงนัดละ 4 ดอกเลยนะครับผม แม้จะยิงกลุ่มบ๊วยก็เถอะแต่ก็ถือว่าเกมส์รุกทำหน้าที่ได้มีประสิทธิภาพ และตอนนี้เตอเลอมองส์หายเจ็บกลับมาแล้วสะด้วย นัดที่แล้วลงเป็นตัวจริงยิงไปคนเดียวถึง 2 ประตู ทำให้แดนกลางของเลสเตอร์ดูแน่นขึ้นทันที สังเกตุได้จากรูปเกมส์นัดที่แล้วขนาดไม่เอาวาร์ดี้ลงเกมส์รุกยังน่ากลัวแบบสุดๆ แต่วันนี้เจอพญาไก่โต้งคงไม่ง่ายหมูหวานขนาดนั้น

ทีมเยือน – สเปอร์ส ฟอร์มการเล่นตอนนี้หลังจากเปลี่ยนกุนซือจาก น้านูโน่ เป็น ลุงคอนเต้ ทำให้สเปอร์จากลูกกระเจี๊ยบกลายเป็นพญาไก่โต้งในข้ามวัน เพราะพวกเขาไม่พุ่งชนความปราชัยอีกเลยอีกเลยในลีคแถมเก็บชัยชนะได้ถึง 3 นัดจาก 4 นัดที่ลงแข่งขัน อีก 1 นัดคือไปหลุดเสมอ ที่สำคัญท่านพญาไก่โต้งผู้นี้ได้เก็บคลีนชีทมาถึง 3 นัดด้วยกัน จากเดิมที่ตอนเป็นลูกเจี๊ยบไม่นับ 3 นัดแรกโดนยิงกระจุยกระจายหนำซ้ำรูปแบบการเล่นก็เละเทะ ไม่เหมือนตอนนี้เลยสักนิด ทั้งๆที่คนที่ลงก็เดิมๆก็น่าแปลกใจยิ่งนัก แต่ก็พอเข้าใจได้ว่าคอนเต้คือกุนซือแบบมือปืนรับจ้างอยู่แล้ว เขารู้การจัดการให้ทีมเปลี่ยนในระยะสั้นๆ 1-2ปี แล้วก็จากไป แต่ถ้าหลงรักสปอร์ก็อาจจะอยู่ยาวก็เป็นได้

รายนามผู้เล่นที่จะพลาดการลงสนาม

Leicester CityNampalys Mendy (Groin Injury), Wesley Fofana (Fibula Fracture), Ricardo Pereira (Hamstring Injury), James Justin (Cruciate Ligament Injury)
Tottenham HotspurGiovani Lo Celso (Knee Injury), Cristian Romero (Hamstring Injury), Emerson Royal (Unknown Injury)

รายชื่อผู้เล่นที่จะลงสนาม

Leicester City – (4-1-4-1) –  Schmeichel – Bertrand – Soumare – Soyuncu – Castagne – Ndidi – Tielemans – Barnes – Maddison – Albrighton – Vardy

Tottenham Hotspur – (3-4-2-1) – Lloris – Sanchez – Dier – Davies – Reguilon – Bergwjin – Skipp – Hojberg – Son – Doherty – Kane