ทายผลวันนี้ เฮียฟู เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน (17 ธันวาคม 2021 – 02:45)

สรุปทีเด็ด – เชลซี ช่วงนี้กว่าจะชนะแต่ละนัดมีความยากเย็นมาตลอด อย่างที่บอกตามบทความเก่าๆว่าเชลซีไม่มีบรรดาพวกตัวโป้งปิดบัญชีแบบใช้จังหวะเดียวก็เปลี่ยนเกมส์ได้ อย่างแมนยู มีโรนัลโด้, ลิเวอร์พูลมีซาล่าห์, แมนซิเป็นข้อยกเว้นเพราะเขายิงได้ทั้งทีมจริงๆ ทำให้มีอาการฝืดเพราะลูกทีมของโทมัส ทูเคิ่ล ความาสามารถเฉพาะตัวไม่ได้พริ้วไหวขนาดแมนซิตี้ ระดับยังเป็นรองกว่านั่นเอง เพราะงั้นถึงบอกว่าเชลซีจำต้องหากองหน้าที่โป้งเดียวปิดบัญชีมาให้ได้ตอนตลาดหน้าหนาวนี้ ไม่งั้นเดาว่าคงได้แค่ที่3 ในลีค ด้านทีมเยือนหนักกว่าเจ้าบ้านเยอะ เปิดฤดูกาลมาอย่างเทพ ตอนนี้เละเทะ แพ้กระจุยกระจายบอลเล่นสะเปะสะปะ ทั้งเกมส์เหย้าและเยือน กองหลังชอบมีความผิดพลาดประจำ วันนี้หากรับไม่ดีก็คงเละอีกตามเคย ราฟา เบนิเตซ ก็มีแววโดนเด้งในเร็ววันนี้แน่นอน ทายผลวันนี้ เฮียฟู เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน – เชลซี สิงห์บลู ตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มที่สุดยอด เพราะเริ่มแผ่วแล้วเหมือนกัน นัดที่แล้วเอาชนะลีดส์มาแบบหืดขึ้นคอได้จุดโทษมาในนาทีสุดท้าน ด้วยความผิดพลาดของกองหลังลีดส์เข้าบอลโฉ่งฉ่างพลาด รูปเกมส์ตอนนี้คือยังเล่นได้กระตือรือร้นเหมือนเดิม เพียงแต่ขาดความแน่นอนในการเข้าทำ จังหวะโป้งปิดบัญชีไม่มี เวลาเจอทีมที่รับลึกๆจะมีปัญหาทันที ขาดนักเตะแบบมหัศจรรย์ พวกบรรดาที่สามารถทำเรื่องเหลือเชื่อภายในจังหวะเดียว ความคิดสร้างสรรค์ทีมเวริ์คเชลซีดีอยู่แล้ว ต้องหานักเตะประเภทนี้มา ถ้านึกว่าเอ๊ะ นักเตะแบบไหน สามารถนึกไปถึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบาได้เลย

ทีมเยือน – เอฟเวอร์ตัน น่าหดหู่เสียจริงกับฟอร์มการเล่น ณ ปัจจุบัน แม้จะเปิดตัวฤดูกาลนี้อย่างสวยหรูใน 5 นัดแรก หลังจากนั้นลูกทีมของราฟา เบนิเตซ ก็เริ่มแกว่งแพ้ ชนะ เสมอ จนบุกไปเสมอแมนยู หลังจากนั้น 9 นัดติดจนถึงปัจจุบันนี้ เอฟเวอร์ตันชนะแค่นัดเดียว เสมออีก 1 นัด และแพ้ไปถึง 7 นัด ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นอาจจะเป็นเพราะคำสาปแช่งของแฟนแมนยู ดูอย่างวัตฟอร์ตชนะแมนยู 4-1 หลังจากนั้นก็ไปเหมือนกัน ชั่งเป็นเรื่องลึกลับ เอาเถอะไม่ว่าจะยังไงก็ช่างแต่ตอนนี้ฟอร์มหล่นไปแล้วจะทำอย่างไรให้กลับมา คำตอบเดียวที่เฮียนึกได้ตอนนี้คือเปลี่ยนโค้ชสิ รออะไรอยู่ แล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นเอง ตัวอย่างมีให้เห็นอยู่แล้ว สเปอร์, แมนยู คือเห็นได้ชัดมาก

รายนามผู้เล่นที่จะพลาดการลงสนาม

Chelsea FC – Mateo Kovacic (Corona virus), Ben Chilwell (Knee Injury)

Everton FC – André Gomes (Calf Injury), Richarlison (Calf Injury), Yerry Mina (Thigh Problems), Dominic Calvert-Lewin (Fractured Toe)

รายชื่อผู้เล่นที่จะลงสนาม

Chelsea FC (3-4-3) Mendy – Christensen – Rudiger – Silva – Alonso – Saul – Jorginho – James – Hudson Odoi – Mount – Havertz

Everton FC (4-1-4-1)Bachman – Pickford – Coleman – Godfrey – Keane – Branwhite – Gbamin – Gray – Townsend – Doucoure – Gomes – Richarison