บ้านฟุตบอล วิเคราะห์บอล โดย เฮียฟู วันที่ 26 มกราคม 2022 – 2 คู่ Ufamm888

บ้านฟุตบอล ไอวอรี่ โคสต์ vs อียิปต์ [26 Jan 22 - 23:00 hrs]

บ้านฟุตบอล โดย เฮียฟู  – สถิติในการพบกันที่ผ่านมาของทั้งสองทีมนั้น เป็นอียิปต์ที่ทำได้ดีมากกว่า แต่ก็เจอกันในอดีตที่ค่อนข้างนานมากจนเกินไป แต่นั่นก็เป็นพื้นฐานของทีมอยู่ อียิปต์เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากสุดในถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปแอฟฟริกา พวกเขาสามารถคว้าถ้วยนี้ไปครองได้ถึง 7 ครั้งด้วยกัน ในขณะที่ไอวอรี่ โคส์ตพึ่งจะคว้าได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้นเองดูแล้วเหมือนความยิ่งใหญ่ทางอียิปต์จะมีภาษีที่ดีกว่า อียิปต์ปีนี้ก็นำทัพโดยบังโม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกแต่ยังไม่ได้รางวัลสะทีก็ด้วยความสำเร็จยังไม่มากพอในรายการทีมชาติ เชื่อว่าหากเขาได้แชมป์รายการ international สัก 1 รายการก็เป็นไปได้ที่ปีหน้าจะเป็นของเขา ขณะที่ไอวอรี่โคสต์นำทัพโดย แฟรงค์ แคสซี่ เจ้างูเก็งกอง ห้องเครื่องจาก เอซี มิลาน ซึ่งทั้งบังโม และงูเก็งกอง เคยฟาดกันมาแล้วในรายของบอลสโมสรและเป็นทีมลิเวอร์พูลที่เอนะมิลานไปได้แบบสบายๆ ในรายนามนักเตะอื่นที่จะพอคุ้นหูได้บ้าง ฝั่งอียิปต์ ก็จะเป็นพวก เอลานี่, โอมาร์ มามูซ, เทรเซเกร้ ส่วนไอวอรี่โคสต์ก็จะเป็นพวก เอริค ไบญี่, โอริเยร์, เซริ, ซาฮา, คอร์เน็ต, เปเป้, ฮาวล์เลอร์ วันนี้ดูแล้วบอลน่าจะสู้สนุกคู่คี่สูสีกันมากและจะจบด้วยผลเสมอดังนั้น ยืนอียิปต์ยาวๆไป

ไอวอรี่โคสต์ – ฟอร์มในรอบแบ่งกลุ่มถือว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวเก็บมา 7 คะแนน ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด ผลต่างประตูได้เสียบวกอยู่ 3 ลูก เกมส์รุกค่อนข้างจัดจ้านอยู่ ดาวดังที่คุ้นหูมากประสบการ์ณในเวทียุโรปน่าจะครึ่งค่อนทีมได้ก็ถือว่าได้เปรียบอียิปต์ตรงจุดนี้เช่นกัน เพราะเมื่อมีผู้เล่นไปค้าแข็งในลีคที่แข็งๆก็จะช่วยทำให้ยกมาตราฐานทีมไปได้ด้วย แต่ถึงแม้จะมีรายนามนักเตะที่ทยอยออกสู่ตลาดยุโรปแต่ยังไม่มีนักเตะคนไหนที่จะขึ้นไปยืนในจุดท็อปได้สักครั้ง ในอดีตที่เคยมีก็ดร็อกบา แต่ยุคนี้ยังไม่ใช่สักคน วันนี้เจออียิปต์แชมป์สูงสุดราคาเปิดมาต่อ 0.25 แต่คิดว่าไม่น่าจะกินได้ลง 90 นาที น่าจะจบด้วยผลเสมอ

อียิปต์ – ฟอร์มในรอบคัดเลือก ชนะ 2 นัด แพ้ไป 1 นัด ผลงานก็ไม่ได้ถึงกับย่ำแย่อะไร ผลต่างประตูได้เสียก็บวกอยู่ 1 ลูก นัดนี้แน่นอนเป็นศึกหนักหนาเอาการเชื่อว่าความหวังหนึ่งเดียวอยู่ที่ บังโม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่จะคอยปั่นป่วนแนวรับของไวอรี่โคสต์และสร้างจังหวะให้เพื่อนร่วมทีม อียิปต์สวนกลับน่ากลัวนะครับทั้ง มามูซก็ไวอยู่ ซาล่าห์ไวอยู่แล้วดังนั้นเชื่อว่านัดนี้พวกเขาเอาอยู่รับรอสวนก็พาจบได้เหมือนกัน

Missing Player 

– ไม่พบรายงานติดโทษแบน หรือ บาดเจ็บแต่อย่างใด

11 PLAYERS

Ivory Coast(4-3-3) – Sangare – Konan – Deli – Kossounou – Aurier – Sangare – Seri – Kessie – Zaha – Pepe – Haller

Egypt(4-3-3) – El Shenawy – Ashraf – Abdelmonem – Hegazy – Omar karmal – Eleny – Solia – Said – Marmoush – Mostafa Mohamed – Salah

บ้านฟุตบอล เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน vs เปรสตัน นอร์ท เอนด์ [27 Jan 22 - 03:00 hrs]

สรุปทีเด็ด – สถิติการพบกันที่ผ่านมาของทั้งสองทีมนั้นเป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่าค่อนข้างชัดเจนทั้งสถิติผลแพ้ชนะและอัตราการต่อรองก็ยังเหนือกว่าด้วย นัดนี้อัตรามาให้เจ้าบ้านต่อ 0.75 (ครึ่งควบลูก) ถือว่าราคาสวยอยู่เพราะส่วนใหญ่จากที่เล่นในบ้นของเวสบรอมนั้นจะยิงเกิน 2 ลูกทั้งนั้น แม้ว่าในเลกแรกจะจบมาด้วยสกอร์ 1-1 แต่นั่นเล่นในบ้านของทีมเยือน ฟอร์มตอนนี้ถ้าดูภาพรวมก็ต้องบอกว่าค่อนข้างฟอร์มตกทั้งคู่ไม่คงเส้นคงวาขาดความสม่ำเสมอจริงๆ ยังดีที่เจ้าบ้านคืนฟอร์มเก่งในนัดที่ผ่านมามารถเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-0 ส่วนทีมเยือนยังป้อแป้ไม่ชนะใครมา 3 เกมส์ติดต่อกัน ฟอร์มโดยรวมอาจจะเคี้ยวได้ยากอยู่ แต่ก็เชื่อว่าเจ้าบ้านจะสามารถผ่านไปได้ บ้านฟุตบอล อัพเดททุกวัน สดแม่นยำ โดย เฮียฟู

เจ้าบ้าน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน – ฟอร์มในช่วงนี้กะท่อนกะแท่นมาก ไม่ค่อยจะคงเส้นคงวาแต่อย่างที่บอกนัดที่แล้วสามารถเอาชัยชนะมาได้ก็น่าจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อยู่และนัดนี้ก็เล่นในบ้านต่อเนื่องอีก 1 นัดทำให้ดูแล้วมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเก็บ 3 คะแนนแล้วคว้าชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกันเสียด้วย เจ้าบ้านเล่นเกมส์เหย้าในฤดูกาลนี้มาแล้ว 13 นัด สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ 8 นัด เสมอ 5 นัด ถือว่าฟอร์มในบ้านค่อนข้างแข็งแกร่งทีเดียว ดังนั้นวันนี้ก็เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน

ทีมเยือน เปรสตัน นอร์ท เอนด์ – ฟอร์มการเล่นในตอนนี้จากทุกรายการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันแต่ส่วนใหญ่ก็จะหนักไปทางเสมอ ทีมเยือนเล่นได้ค่อนข้างเหนียวแน่นไม่ใช่จะแพ้ใครง่ายๆ ใครที่จะชนะพวกเขาก็ต้องออกแรงกันหน่อย แต่สถิติเกมส์เยือนในฤดูกาลนี้ก็ยังไม่ทำผลงานไม่ค่อยจะดีนักเมื่อเล่นมาแล้ว 13 นัด ชนะไป 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ไปทั้งหมด 7 นัด ยิงได้ 11 และเสีย 18 ลูกแม้จะไม่ได้เสียเยอะ แต่เกมส์รุกก็ไม่สารถผลิตชัยชนะให้กับทีมได้ วันนี้ก็คงเข้าสไตล์เดิมไม่น่ารอดเจ้าบ้านได้

Missing Player

West Bromwich AlbionSemi Ajayi (Called up to national team), Dara O’Shea (Ankle Fracture), Daryl Dike (Hamstring Injury)

Preston North EndMatthew Olosunde (Groin Injury)

11 PLAYERS

West Brom (3-4-2-1) – Button – Bartley – Clarke – Kipre – Reach – Livermore – Townsend – Furlong – Grant – Phillips – Dike

Preston(3-4-1-2) – Iversen – van den Berg – Bauer – Cunnningham – Rafferty – Barkhuizen – Johnson – Riis – Evans

League เวลา คู่แข่งขัน วางใจ ราคา สกอร์ ทรรศนะคติโดยเฮียฟู บทความฉบับเต็ม
African Nation Cup 22.59 น. ไอวอรี่ โคสต์ - อียิปต์ อียิปต์ -0.25 1-1 บังโม ช่วยยัน เอาอยู่ 90 นาที
English Championship 03.00 น. (+1) เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน - เปรสตัน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน -0.75 3-1 เจ้าบ้านนอนมา ตบสะดุ้ง
Italy Series B 02.00 น. (+1) เลชเช่ - วิเซนซ่า เลชเช่ -1.25 3-0 เจ้าบ้านกินนิ่ม บอลคนละเกรด N/A
Belgium First Division 03.00 น. (+1) อันเดอร์เลชท์ - เซอร์เคิล บรู๊กจ์ อันเดอร์เลชท์ -1 2-0 เจ้าบ้านสถิติกินประจำ วางได้เลย N/A
Scotland Premiership 02.45 น.(+1) ฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียน - เซลติก เอฟซี ฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียน +1 1-1 กินเจ้าบ้านยาก เหนียวแน่น ต้านอยู่ N/A
French Ligue 1 01.00 น.(+1) อองเช่ส์ - แซงต์ เอเตียน แซงต์ เอเตียน +0.25 2-2 ฟอร์มบู่ทั้งคู่ กินกันไม่ลง N/A
รายการ ทีมพิฆาต
สเตป 3 เลชเช่ / อียิปต์/ อันเดอร์เลช
สเตป 4 เลชเช่ / อียิปต์/ เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน / ฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียน
บอลทวี 3 คู่ 3 เวลา   อียิปต์  (22.59 น.) แซงต์ เอเตียน (01.00 น.) เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน (03.00 น.)